ทรง ผม ชาย รับ ปริญญา ผู้ชาย ทำทรงไหนแล้วรอด มาดูกัน

ทรง ผม ชาย รับ ปริญญา ผู้ชาย ทำทรงไหนแล้วรอด มาดูกัน

สรุปประเด็นสำคัญ

ผู้ชายที่กำลังจะรับปริญญา หลายคนคงกำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองเพื่อให้ดูดีและมั่นใจในวันสำคัญนี้ ซึ่งมีทรงผมมากมายที่เหมาะกับผู้ชายที่กำลังจะรับปริญญา โดยแต่ละทรงผมก็ให้ลุคที่แตกต่างกันไป ผู้ชายสามารถเลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองได้ตามรูปหน้า สไตล์ และความชอบส่วนตัว

เกริ่นนำ

พิธีรับปริญญาเป็นวันสำคัญในชีวิตของผู้ชายทุกคน หลายคนคงกำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองเพื่อให้ดูดีและมั่นใจในวันสำคัญนี้ ซึ่งมีทรงผมมากมายที่เหมาะกับผู้ชายที่กำลังจะรับปริญญา โดยแต่ละทรงผมก็ให้ลุคที่แตกต่างกันไป ผู้ชายสามารถเลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองได้ตามรูปหน้า สไตล์ และความชอบส่วนตัว ในบทความนี้เราจะมาแนะนำทรงผมชายที่เหมาะกับการรับปริญญา ทั้งหมด 5 ทรงด้วยกัน

ทรงผมชายรับปริญญายอดนิยม

ทรงผมสั้น Side Part

ทรงผมสั้น Side Part เป็นทรงผมที่คลาสสิกและเป็นที่นิยมตลอดกาล โดยการเซ็ทผมให้แสกข้างและหวีให้เรียบ โดยสามารถเซ็ทให้ผมตั้งขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น ทรงผมนี้เหมาะกับผู้ชายทุกวัย โดยเฉพาะผู้ชายที่มีรูปหน้าทรงกลมหรือเหลี่ยม จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและดูเรียวขึ้น

ทรงผมสั้น Undercut

ทรงผมสั้น Undercut เป็นทรงผมที่มีความทันสมัยและเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย โดยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น ส่วนผมด้านบนไว้ให้ยาวแล้วเซ็ทให้ตั้งขึ้น โดยสามารถเซ็ทได้หลายสไตล์ เช่น เซ็ทให้ผมตั้งตรง เซ็ทให้ผมตั้งขึ้นเป็นทรงพังก์ หรือเซ็ทให้ผมตั้งขึ้นเป็นทรงโมฮอว์ก ทรงผมนี้เหมาะกับผู้ชายที่มีรูปหน้าทรงกลมหรือเหลี่ยม จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและดูเรียวขึ้น

ทรงผมสั้น Buzz Cut

ทรงผมสั้น Buzz Cut เป็นทรงผมที่ตัดสั้นเกรียนทั้งศีรษะ โดยความยาวของผมจะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว โดยทรงผมนี้เหมาะกับผู้ชายที่มีรูปหน้าทรงกลมหรือเหลี่ยม จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและดูเรียวขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นทรงผมที่ดูแลง่าย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบเซ็ทผม

ทรงผมสั้น Crew Cut

ทรงผมสั้น Crew Cut เป็นทรงผมที่คล้ายกับทรงผมสั้น Buzz Cut แต่ความยาวของผมจะยาวกว่าเล็กน้อย โดยโดยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น ส่วนผมด้านบนไว้ให้ยาวประมาณ 2-3 นิ้ว แล้วเซ็ทให้ตั้งขึ้น โดยทรงผมนี้เหมาะกับผู้ชายทุกวัย โดยเฉพาะผู้ชายที่มีรูปหน้าทรงกลมหรือเหลี่ยม จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและดูเรียวขึ้น

ทรงผมสั้น Quiff

ทรงผมสั้น Quiff เป็นทรงผมที่มีความทันสมัยและเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย โดยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น ส่วนผมด้านบนไว้ให้ยาวแล้วเซ็ทให้ตั้งขึ้น โดยสามารถเซ็ทได้หลายสไตล์ เช่น เซ็ทให้ผมตั้งตรง เซ็ทให้ผมตั้งขึ้นเป็นทรงพังก์ หรือเซ็ทให้ผมตั้งขึ้นเป็นทรงโมฮอว์ก ทรงผมนี้เหมาะกับผู้ชายที่มีรูปหน้าทรงกลมหรือเหลี่ยม จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและดูเรียวขึ้น

บทสรุป

ทรงผมชายที่เหมาะกับการรับปริญญานั้น มีหลายทรงด้วยกัน โดยผู้ชายสามารถเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้า สไตล์ และความชอบส่วนตัวได้ โดยทรงผมยอดนิยมที่ผู้ชายนิยมเซ็ทในวันรับปริญญา ได้แก่ ทรงผมสั้น Side Part ทรงผมสั้น Undercut ทรงผมสั้น Buzz Cut ทรงผมสั้น Crew Cut และทรงผมสั้น Quiff ซึ่งแต่ละทรงผมก็ให้ลุคที่แตกต่างกันไป ผู้ชายสามารถเลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองได้ตามความชอบ

แท็กคำหลัก

  • ทรงผมรับปริญญาชาย
  • ทรงผมชายรับปริญญา
  • ทรงผมชายเข้ารับปริญญา
  • ทรงผมผู้ชายรับปริญญา
  • ทรงผมรับปริญญา