ทรง ผม ชาย ยาว ปานกลาง ปรับสไตล์ให้ดูหล่อเท่มากกว่าเดิม

ทรงผมชายยาวปานกลางที่ดูหล่อเท่

ทรงผมชายยาวปานกลางเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แม้ในกลุ่มดาราไทยและต่างประเทศ ด้วยความที่เป็นทรงผมที่ดูแลรักษาง่าย สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้หลากหลาย และยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าได้อีกด้วย ลองมาดูไอเดียทรงผมชายยาวปานกลางสุดเท่ห์ที่ช่วยให้คุณโดดเด่นได้ตลอดทั้งปี

  1. ทรงผมชายยาวปานกลางแบบ Undercut: ทรงผมชายยาวปานกลางสุดเท่ที่ดูแลรักษาง่าย ด้วยผมด้านข้างที่เกรียนแบ่งเป็นชั้น บริเวณด้านบนยาวปานกลาง

  2. ทรงผมชายยาวปานกลางแบบ Side Part: สไตล์คลาสสิกสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบความเป็นทางการ ด้วยการแบ่งผมข้างโดยใช้เจลหรือแว๊กซ์จัดแต่งทรงผมให้เข้าที่ ช่วยให้คุณดูภูมิฐานและมีบุคลิกภาพที่โดดเด่น

  3. ทรงผมชายยาวปานกลางแบบ Quiff: ทรงผมที่ทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ด้วยการดึงผมด้านหน้าขึ้นไปแล้วหวีปาดไปด้านหลัง หรือจะไถข้างก็ได้เช่นกัน

  4. ทรงผมชายยาวปานกลางแบบ Slicked Back: ทรงผมสุดเท่ที่ดูแลง่ายด้วยการหวีผมด้านบนไปทางด้านหลัง ทำให้ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความเป็นทางการ แต่ยังคงแฝงไปด้วยความทันสมัย

  5. ทรงผมชายยาวปานกลางแบบ Messy Hair: ชายหนุ่มที่ชื่นชอบความธรรมชาติและรักในการเดินทาง ทรงนี้เป็นอีกหนึ่งทรงที่ฮิตสุดๆ เพราะเป็นทรงที่ช่วยให้คุณดูเซอร์และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการปล่อยให้ผมยาวปานกลางแล้วเซตผมด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทรงผมสุดเท่ที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว