ทรง ผม ชาย ม ปลาย ตัดทรงอะไรดี ให้ดูเท่แบบมีสไตล์!

ทรงผมเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้กับผู้ชายได้ โดยเฉพาะสำหรับนักเรียนมัธยมปลายที่กำลังอยู่ในวัยกำลังโตและต้องการแสดงออกถึงสไตล์ของตัวเอง การเลือกทรงผมที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

ทรงผมชายวัยมัธยมที่กำลังนิยมในขณะนี้ ได้แก่

  • ทรงผมสั้นเกรียน เป็นทรงผมที่ดูเท่และดูแลง่าย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบผมยาวหรือมีผมบาง ทรงผมนี้สามารถตัดได้หลากหลายสไตล์ เช่น เกรียนรองทรง เกรียนทรงนักเรียน เกรียนทรงโมฮอว์ก เป็นต้น
  • ทรงผมรองทรง เป็นทรงผมที่ดูคลาสสิกและเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน ทรงผมนี้มีลักษณะการตัดที่สั้นบริเวณท้ายทอยและยาวขึ้นบริเวณด้านบน สามารถเซ็ตทรงได้หลากหลายสไตล์ เช่น รองทรงแสกกลาง รองทรงแสกข้าง รองทรงปาดข้าง เป็นต้น
  • ทรงผมปาดข้าง เป็นทรงผมที่ดูเท่และทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการลุคที่ดูเป็นทางการหรือกึ่งทางการ ทรงผมนี้สามารถตัดได้หลากหลายสไตล์ เช่น ปาดข้างสั้น ปาดข้างยาว ปาดข้างแบบมีลาย เป็นต้น
  • ทรงผมแสกกลาง เป็นทรงผมที่ดูคลาสสิกและเรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการลุคที่ดูสุภาพและเป็นทางการ ทรงผมนี้สามารถตัดได้หลากหลายสไตล์ เช่น แสกกลางสั้น แสกกลางยาว แสกกลางแบบมีลาย เป็นต้น
  • ทรงผม Undercut ทรงผมอันเดอร์คัท เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่มีความเก๋และเป็นเอกลักษณ์ สำหรับผู้ชายที่ตัดงานด้านข้างและด้านหลังแบบสกินเฮด เหลือไว้เพียงผมด้านบนที่ยาวพอที่จะเซ็ทเป็นทรงต่างๆ ได้ ส่วนการเซ็ทผมนั้น สามารถทำออกมาได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร

ไม่ว่าคุณจะเลือกทรงผมแบบไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือทรงผมนั้นต้องเหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกของคุณด้วย