ทรงผมชาย ปี 2567 หล่อได้ง่ายๆ ใช้ชีวิตสบายทุกวัน

ในปี 2567 ทรงผมชายยังคงมีความหลากหลายและทันสมัย และในขณะเดียวกันก็ใช้ชีวิตได้อย่างสบายทุกวัน โดยมีตัวอย่างทรงผมที่ได้รับความนิยมดังต่อไปนี้

  • ทรงผมสั้น: ทรง Two Block ถือเป็นทรงผมสุดคลาสสิคที่ไม่เคยตกเทรนด์ ด้วยการไว้ด้านข้างสั้นและด้านบนยาวไว้ปล่อย ใช้เพียงแค่หวีกับแว็กซ์ก็เสร็จ เป็นทรงผมที่ดูแลรักษาง่ายและเหมาะกับทุกโอกาส
  • ทรงผมสั้น: ทรง Buzz Cut ทรงผมสั้นที่ดูเรียบแต่แฝงไปด้วยความเท่ โดยการไว้สั้นเท่ากันทั้งหัว ซึ่งทรงนี้จะช่วยเผยรูปทรงของศีรษะ และทำให้ดูสะอาดและดูแลรักษาง่าย
  • ทรงผมสั้น: ทรง Under Cut เป็นทรงที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยการไว้ผมด้านข้างสั้นและด้านบนยาวไว้ปล่อย แต่จะเซ็ตผมด้านบนให้มีวอลุ่มมากขึ้นหรือเซ็ตให้เป็นทรงตามต้องการ โดยทรงนี้จะช่วยสร้างลุคที่ดูเท่และมีสไตล์
  • ทรงผมยาว: ทรง Man Bun เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผมยาว โดยการนำผมส่วนบนมัดรวมกันแล้วเกล้าเป็นมวยผม ทรงนี้จะช่วยสร้างลุคที่ดูเซอร์และมีสไตล์ รวมทั้งยังช่วยให้รวบผมขึ้นง่ายๆ เพื่อความสะดวกสบายในระหว่างวัน
  • ทรงผมยาว: ทรง Ponytail เป็นทรงที่เรียบง่ายแต่ดูดีสำหรับผู้ชายที่มีผมยาว โดยการรวบผมหางม้าไว้ด้านหลัง ทรงนี้จะช่วยสร้างลุคที่ดูสะอาดและมีระเบียบ รวมทั้งยังช่วยให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ไม่ว่าจะเลือกทรงผมไหนก็ควรดูแลรักษาผมให้แข็งแรงและมีสุขภาพดีอยู่เสมอ โดยการสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดที่เหมาะกับสภาพผม หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับผมมากเกินไป และหมั่นบำรุงผมด้วยทรีตเมนต์หรือเซรั่มเป็นประจำ เพื่อให้ผมดูปังและมีเสน่ห์ในแบบฉบับของคุณเอง