ทรงผมชาย ปี 2024 ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมชาย ปี 2024 ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

  1. ทรงผม Buzz Cut: ทรงผมสุดเท่และดูแลง่าย ด้วยการตัดผมสั้นเกรียนทั้งหัว เหมาะสำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบทรงผมที่ยุ่งยาก
  2. ทรงผม Undercut: ทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน และปล่อยผมด้านบนยาวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และทันสมัย
  3. ทรงผม Quiff: ทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน และปล่อยผมด้านหน้ายาวขึ้น จากนั้นจัดแต่งทรงผมโดยใช้เจลหรือแวกซ์ เพื่อให้ผมตั้งขึ้นเป็นทรง
  4. ทรงผม Pompadour: ทรงผมที่คล้ายกับทรงผม Quiff แต่จะปล่อยผมด้านหน้ายาวขึ้นมากกว่า และจัดแต่งทรงผมโดยใช้เจลหรือแวกซ์ เพื่อให้ผมตั้งขึ้นเป็นทรงสูงและพอง
  5. ทรงผม Slick Back: ทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน และปล่อยผมด้านหน้ายาวขึ้น จากนั้นใช้เจลหรือแวกซ์จัดแต่งทรงผมให้เรียบลื่นและเงา
  6. ทรงผม Side Part: ทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน และปล่อยผมด้านบนยาวขึ้น จากนั้นแบ่งผมด้านข้างเป็น 2 ส่วน และจัดแต่งทรงผมโดยใช้เจลหรือแวกซ์ให้เรียบลื่น
  7. ทรงผม Crew Cut: ทรงผมที่ตัดผมสั้นทั้งหมดโดยใช้กรรไกรหรือเครื่องตัดผม เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูสะอาดและเรียบร้อย
  8. ทรงผม Ivy League: ทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังสั้นเกรียน และปล่อยผมด้านบนยาวขึ้นเล็กน้อย จากนั้นจัดแต่งทรงผมโดยใช้เจลหรือแวกซ์ให้เรียบลื่น
  9. ทรงผม Long Hair: ทรงผมที่ปล่อยผมยาวลงมา เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเซอร์และเป็นธรรมชาติ
  10. ทรงผม Messy Hair: ทรงผมที่จัดแต่งทรงผมให้ดูยุ่งๆ ไม่เป็นทรง เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูมีสไตล์และไม่ดูเป็นทางการ