ทรงผมชาย ม.ปลาย สไตล์เท่ๆตัดตามได้ไม่ตกเทรนด์

ทรงผมชาย ม.ปลาย สไตล์เท่ๆ ตัดตามได้ ไม่ตกเทรนด์

  1. ไถทั้งหัว (Buzz Cut): ทรงผมสั้นเกรียนที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน เหลือเพียงด้านบนบริเวณกลางศีรษะที่ยาวกว่าเล็กน้อย ทรงผมทรงนี้ดูเรียบง่ายแต่เท่สุดๆ และเหมาะสำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบไว้ผมยาว

  2. อันเดอร์คัต (Undercut): ทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังเกรียน แต่ปล่อยให้ด้านบนยาว โดยอาจจะเซตผมให้ตั้งหรือเสยไปด้านข้างก็ได้ ทรงผมทรงนี้สร้างลุคที่ดูเท่และทันสมัยเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ม.ปลาย ที่อยากได้ทรงผมที่ทั้งดูดีและดูแลรักษาง่าย

  3. เฟด (Fade): ทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังไล่เลเยอร์จากสั้นไปยาว โดยอาจจะเกรียนบริเวณท้ายทอยและยาวขึ้นบริเวณกลางศีรษะ ทรงผมทรงนี้มีหลายแบบให้เลือก เช่น Low Fade, Mid Fade และ High Fade จึงเหมาะกับผู้ชายทุกสไตล์

  4. ปอมปาดัวร์ (Pompadour): ทรงผมที่ด้านหน้ายาวและด้านหลังสั้น โดยอาจจะเซตผมให้ตั้งสูงหรือเสยไปด้านข้างก็ได้ ทรงผมทรงนี้สร้างลุคที่ดูคลาสสิกและเรียบหรูจึงเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ม.ปลาย ที่ชอบสไตล์ที่ดูเป็นทางการ

  5. ทูบล็อก (Two-Block): ทรงผมที่แบ่งผมออกเป็นสองส่วน โดยด้านข้างและด้านหลังเกรียน ส่วนด้านบนยาวกว่าเล็กน้อย โดยอาจจะเซตผมให้ตั้งหรือเสยไปด้านข้างก็ได้ ทรงผมทรงนี้สร้างลุคที่ดูเท่และมีสไตล์เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ม.ปลาย ที่อยากได้ทรงผมที่ทั้งดูดีและดูแลง่าย