ทรงผมชาย ปัดเป๋ ทรงผมเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร ตัดตามได้ ไม่มีตกเทรนด์!

ทรงผมชาย ปัดเป๋ ทรงผมเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร ตัดตามได้ ไม่มีตกเทรนด์!

ทรงผมปัดเป๋เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยความเท่และไม่ซ้ำใคร ทำให้ทรงผมทรงนี้ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มๆ อยู่เสมอ หากคุณกำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณดูโดดเด่น ทรงผมปัดเป๋เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

ทรงผมปัดเป๋สามารถตัดได้กับผมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผมตรง ผมหยักศก หรือผมหยิก แต่ผมที่เหมาะที่สุดสำหรับทรงผมทรงนี้คือผมที่มีความยาวปานกลางถึงยาว เพราะจะสามารถปัดเป๋ได้อย่างสวยงามยิ่งขึ้น

การตัดผมทรงปัดเป๋นั้นไม่ยาก เพียงแค่คุณบอกให้ช่างตัดผมของคุณตัดผมด้านข้างให้สั้นกว่าด้านบน โดยด้านบนควรมีความยาวประมาณ 2-3 นิ้ว จากนั้นให้ช่างตัดผมไถผมด้านข้างให้เกรียนหรือบางลง เพื่อให้เกิดมิติและความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

เมื่อตัดผมเสร็จแล้ว คุณสามารถจัดแต่งทรงผมปัดเป๋ได้ตามต้องการ โดยใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เช่น แว็กซ์หรือเจล เพื่อให้ผมอยู่ทรงและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ทรงผมปัดเป๋เป็นทรงผมที่ดูแลง่าย ไม่ต้องเซ็ตผมบ่อยๆ เพียงแค่คุณสระผมและเป่าผมให้แห้ง จากนั้นใช้แว็กซ์หรือเจลปัดผมไปทางด้านข้างเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

ทรงผมปัดเป๋เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ทรงผมทรงนี้จะทำให้คุณดูเท่และมีสไตล์อย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณดูโดดเด่น ทรงผมปัดเป๋เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด