ทรงผมชาย บอกช่าง ไอเดีย ทรงผมชายไม่ต้องเซ็ต หล่อ

ทรงผมชาย บอกช่าง ไอเดีย ทรงผมชายไม่ต้องเซ็ต หล่อ

  1. ทรงผมสั้นเกรียน เป็นทรงผมที่ดูสะอาด เรียบร้อย และดูแลง่าย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบเซ็ตผมหรือมีผมหนาเกินไป ทรงผมสั้นเกรียนสามารถตัดได้หลายแบบ ทั้งแบบเกรียนทั้งหัว แบบเกรียนข้าง แบบเกรียนด้านหลัง หรือแบบเกรียนกราฟิก ซึ่งสามารถเลือกให้เหมาะกับรูปหน้าและสไตล์ของแต่ละคนได้

  2. ทรงผมสั้นรองทรง เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชายไทย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนและนักศึกษา ทรงผมสั้นรองทรงมีลักษณะคล้ายกับทรงผมสั้นเกรียน แต่มีผมด้านบนที่ยาวกว่าเล็กน้อย โดยทั่วไปจะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้เกรียน แล้วปล่อยผมด้านบนให้ยาวประมาณ 1-2 นิ้ว เพื่อให้สามารถเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ เช่น ไถข้าง ปัดข้าง หรือเซ็ตผมตั้ง

  3. ทรงผมสั้นแสกกลาง เป็นทรงผมที่ดูคลาสสิกและเป็นทางการ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความเป็นทางการในบางโอกาส ทรงผมสั้นแสกกลางสามารถตัดได้ทั้งแบบสั้นและยาว โดยทั่วไปจะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่าผมด้านบน แล้วแสกผมตรงกลางศีรษะ เพื่อให้ได้ลุคที่ดูเรียบร้อยและเป็นระเบียบ

  4. ทรงผมสั้นทรง Undercut เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้ชายเกาหลีและญี่ปุ่น ทรงผมสั้นทรง Undercut มีลักษณะคล้ายกับทรงผมสั้นรองทรง แต่มีผมด้านบนที่ยาวกว่าและมีการไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่าอย่างชัดเจน ทรงผมสั้นทรง Undercut สามารถเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบปัดข้าง เซ็ตผมตั้ง หรือเซ็ตผมเปียก

  5. ทรงผมสั้นแบบ Messy เป็นทรงผมที่ดูเซอร์และเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการลุคที่ดูสบายๆ ไม่เป็นทางการ ทรงผมสั้นแบบ Messy สามารถตัดได้ทั้งแบบสั้นและยาว โดยทั่วไปจะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นกว่าผมด้านบน แล้วใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเพื่อให้ผมดูเซอร์และมีวอลลุ่ม# ทรงผมชาย บอกช่าง ไอเดีย ทรงผมชายไม่ต้องเซ็ต หล่อ

บทนำ

หากคุณกำลังมองหาทรงผมชายที่ไม่ต้องเซ็ตและยังคงดูหล่อได้ มีหลายทรงที่คุณสามารถเลือกได้ ทรงผมเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบและไม่มีเวลาเซ็ตผมทุกวัน หรือผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติและไม่ปรุงแต่งจนเกินไป

ทรงผมรองทรง

ทรงผมรองทรงเป็นทรงผมที่นิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย เนื่องจากเป็นทรงผมที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ยังคงความเท่และดูดีได้ ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัยและทุกสภาพผม

ทรงผมอันเดอร์คัต

ทรงผมอันเดอร์คัตเป็นทรงผมที่เป็นลักษณะตัดผมให้สั้นด้านข้างและด้านหลัง แต่ผมด้านบนจะยาวขึ้น โดยปกติแล้วผมด้านบนจะถูกเซ็ตให้ตั้งขึ้นเพื่อให้ทรงผมดูมีวอลลุ่มแต่คุณสามารถปล่อยผมด้านบนลงมาเพื่อให้ทรงผมดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นได้

ทรงผมอันเดอร์คัทยังเป็นทรงผมยอดนิยมและอยู่มาอย่างยาวนาน เนื่องจากเป็นทรงที่สามารถปฏิสัมพันธ์ได้ดีปรับให้เข้ากับรูปหน้าและสภาพผมได้หลายรูปแบบ หากเส้นผมหนาสามารถเซ็ตทรงนี้ออกมาให้ดูแข็งๆ เหมาะแก่ชายหนุ่มที่มีบุคลิก tough Guy ส่วนชายหนุ่มที่มีผมเส้นเล็กสามารถเสยผมไปด้านหลังได้

ทรงผมสกินเฮด

ทรงผมสกินเฮดเป็นทรงผมที่ตัดผมให้สั้นเกรียนทั้งศีรษะ ซึ่งทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย นอกจากนี้ทรงผมสกินเฮดยังเป็นทรงผมที่ดูแลง่ายและไม่ต้องเสียเวลาเซ็ตผมอีกด้วย

ทรงผมเฟด

ทรงผมเฟดเป็นทรงผมที่เป็นการไล่ระดับความยาวของผมตั้งแต่ด้านข้างไปจนถึงด้านบน ซึ่งทรงผมนี้ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเรียวขึ้นและยังทำให้ทรงผมดูมีมิติมากขึ้น

ทรงผมปอมปาดัวร์

ทรงผมปอมปาดัวร์เป็นทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Elvis Presley ซึ่งตอนนี้ทรงผมทรงนี้ก็ยังคงได้รับความนิยม ทรงผมนี้ทำให้ชายหนุ่มดูมีเสน่ห์ เย้ายวน ด้วยการปาดผมทั้งด้านซ้ายและขวาไปด้านหลัง

ทรงผมแสกข้าง

ทรงผมแสกข้างเป็นทรงผมที่คลาสสิคและเป็นที่นิยมของผู้ชาย ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ยังคงความเท่ ซึ่งผมบริเวณด้านข้างสามารถไล่ระดับได้ตามต้องการ

ทรงผมสไลด์

ทรงผมสไลด์ มีความทันสมัย ด้วยการปาดผมด้านหน้ามาที่ด้านข้าง โดยสามารถเลือกได้ว่าจะแสกกลางหรือแสกข้างก็ได้ โดยความยาวจะอยู่เหนือหน้าผากลงมาเล็กน้อย เหมาะกับทุกวัยของผู้ชายและสามารถทำให้ดูหนุ่มขึ้นได้

ทรงผมนักเรียน

ทรงผมนักเรียน เป็นทรงผมที่ตอบโจทย์หนุ่มๆ หลายคน ที่มีต้องผมเข้าเรียนหรือทำงาน ซึ่งทรงนักเรียนก็ไม่ได้น่าเบื่อ เพราะสามารถปรับแต่งทรงเล็กน้อย เน้นความสั้นเกรียนตามกฎ หรือจะไว้ผมหน้าม้าเพื่อให้ดูมีลูกเล่นก็ได้

ทรงผมรากไทร

ทรงผมรากไทร หรือทรงรองทรง ก็เป็นอีกทรงที่นิยมในหมู่ผู้ชายเช่นกัน เป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายผมหยักโศก ด้วยการไถเกรียนข้างๆ และด้านหลัง ส่วนผมด้านบนไถไล่ระดับ ก่อนที่จะปล่อยยาวไว้เล็กน้อยเพื่อให้ม้วนเป็นลอน ตามลักษณะของเส้นผม ลุคนี้ได้ทั้งความเท่ห์ เซอร์ หรือจะเป็นหนุ่มละมุนก็ได้

ทรงผมวินเทจ

ทรงผมวินเทจ ซีซั่นนี้ทรงผมผู้ชายกำลังกลับไปสู่ยุคปี 1900 โดยเน้นทรงผมเรียบๆ ง่ายๆตัดด้านข้างให้สั้น แล้วเซ็ทผมด้วยเจลให้มีวอลลุ่ม แค่นี้ก็ดูเป็นหนุ่มมาดคลาสสิกแล้ว

บทสรุป

ทรงผมชายที่ไม่ต้องเซ็ตมีหลายทรงให้คุณเลือก ทั้งทรงผมรองทรง ทรงผมอันเดอร์คัต ทรงผมสกินเฮด ทรงผมเฟด ทรงผมปอมปาดัวร์ ทรงผมแสกข้าง ทรงผมสไลด์ ทรงผมนักเรียน ทรงผมรากไทร และทรงผมวินเทจ ทรงผมเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบและไม่มีเวลาเซ็ตผมทุกวัน หรือผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งจนเกินไป

คำหลักสำหรับแท็ก:

ทรงผมชาย, ทรงผมไม่ต้องเซ็ต, ทรงผมหล่อ, ทรงผมง่ายๆ, ทรงผมสำหรับผู้ชาย