ทรงผมชาย น่ารัก กับทรงผมฮิตตลอดกาล

ทรงผมชายที่ฮิตตลอดกาล โดยเฉพาะทรงผมชายน่ารัก เป็นทรงผมที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังเป็นที่นิยมกันอยู่ เพราะช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ลงและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยทรงผมชายน่ารักที่ได้รับความนิยมตลอดกาลนั้น มีดังนี้

  1. ทรงผมชาย undercut: ทรงผมชาย undercut ถือเป็นทรงผมที่ฮิตตลอดกาล ด้วยความเท่แบบเซอร์ๆ ที่จะทำให้ใบหน้าคุณดูเรียวยาวและคมมากยิ่งขึ้น โดยทรงผมนี้จะเน้นการตัดผมด้านข้างให้สั้น เกรียน หรือบางทีก็อาจจะไถเป็นลายต่างๆ ก็ได้ และปล่อยผมด้านบนให้ยาว ซึ่งจะสามารถเซ็ตทรงได้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแสกกลาง แสกข้าง หรือปาดข้าง โดยทรงนี้อาจจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์แต่งทรงผมอย่างเจลหรือแว็กซ์อยู่เป็นประจำ เพื่อให้ผมสามารถเซ็ตทรงได้ดีขึ้น

  2. ทรงผมชาย fade: ทรงผมชาย fade ก็เป็นอีกหนึ่งทรงผมสุดฮิต โดยทรงนี้จะคล้ายกับทรง undercut แต่จะแตกต่างตรงที่การไล่ระดับของผมด้านข้าง ซึ่งทรงผมชาย fade จะเน้นการไล่ระดับผมด้านข้างให้สั้นลงเรื่อยๆ จากด้านล่างและจางหายไปที่บริเวณด้านบน โดยการไล่ระดับของผมนั้นจะสามารถปรับเปลี่ยนให้มีความหนาหรือบางได้ตามความต้องการ โดยทรงผมทรงนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้าเหลี่ยม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ลงและมีมิติมากยิ่งขึ้น ทรงผมชาย fade ยังแบ่งได้เป็นหลายแบบ เช่น low fade, mid fade หรือ high fade

  3. ทรงผมชาย pompadour: ทรงผมชาย pompadour เป็นทรงผมสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยทรงนี้จะมีลักษณะเด่นคือผมด้านหน้าที่ยาวและหนา จะถูกหวีปาดขึ้นไปด้านหลัง โดยบริเวณด้านข้างและท้ายทอยจะถูกตัดให้สั้น โดยทรงผมทรงนี้สามารถเลือกเซ็ตได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบคลาสสิกหรือแบบโมเดิร์นก็ได้ โดยทรงผมชาย pompadour แตกออกเป็นสองทรง ซึ่งก็คือ Slick Back และ Quiff โดยทรง Slick Back จะเป็นการเซ็ตที่หวีผมด้านหน้าปาดเรียบไปด้านหลัง ส่วน Quiff จะเป็นการเซ็ตที่หวีผมด้านหน้าตั้งขึ้นเป็นกระจุกเล็กน้อย