ทรงผมชาย นักบอล ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

ทรงผมชาย นักบอล ส่อง 10 ไอเดียทรงผมชายสุดอินเทรนด์

สรุปประเด็นสำคัญ

ทรงผมมีส่วนสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของผู้ชาย แต่ผู้ชายหลายคนก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับทรงผมของตัวเองเท่าไหร่นัก วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 10 ไอเดียทรงผมชายสำหรับนักฟุตบอลที่รับรองว่าทั้งเท่และดูดีจนต้องเปลี่ยนใจมาดูแลทรงผมกันเลยทีเดียว

บทนำ

นักฟุตบอลเป็นนักกีฬาที่ต้องใช้สมรรถภาพทางกายสูงมาก จึงไม่แปลกที่พวกเขาจะต้องมีทรงผมที่ดูแลรักษาง่ายและไม่รุงรัง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องดูเท่และอินเทรนด์อีกด้วย ซึ่งทรงผมที่เราคัดสรรมาในวันนี้รับรองว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของนักฟุตบอลทุกคนได้อย่างแน่นอน

ทรงผมสั้นแบบ Side Swept

ทรงผมสั้นแบบ Side Swept เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักฟุตบอล เพราะเป็นทรงผมที่ทั้งดูเท่และดูแลรักษาง่าย โดยการเซ็ตทรงผมสั้นแบบ Side Swept นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่ใช้เจลหรือแว็กซ์จัดแต่งทรงผม ปัดผมไปด้านใดด้านหนึ่ง แล้วใช้หวีจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย

ทรงผมสั้นแบบ Undercut

ทรงผมสั้นแบบ Undercut เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของทรงผมสั้นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักฟุตบอล โดยจุดเด่นของทรงผม Undercut ก็คือการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน ส่วนผมด้านบนให้ยาวไว้ แล้วปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง ทรงผมทรงนี้จะช่วยให้คุณดูเท่และเซอร์ในเวลาเดียวกัน

ทรงผมสั้นแบบ Quiff

ทรงผมสั้นแบบ Quiff เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับนักฟุตบอลที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และทันสมัย โดยการเซ็ตทรงผมสั้นแบบ Quiff นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่ใช้เจลหรือแว็กซ์จัดแต่งทรงผม ปัดผมไปด้านหน้า แล้วใช้หวีจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย

ทรงผมสั้นแบบ Pompadour

ทรงผมสั้นแบบ Pompadour เป็นทรงผมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรงผมของ Elvis Presley โดยการเซ็ตทรงผมสั้นแบบ Pompadour นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่ใช้เจลหรือแว็กซ์จัดแต่งทรงผม ปัดผมขึ้นไปด้านบน แล้วใช้หวีจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย

ทรงผมสั้นแบบ Faux Hawk

ทรงผมสั้นแบบ Faux Hawk เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับนักฟุตบอลที่ชื่นชอบทรงผมที่ดูเท่และดุดัน โดยการเซ็ตทรงผมสั้นแบบ Faux Hawk นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่ใช้เจลหรือแว็กซ์จัดแต่งทรงผม จัดผมให้ตั้งตรงขึ้น แล้วใช้หวีจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย

บทสรุป

ทรงผมทั้ง 10 แบบที่เรานำเสนอมาในวันนี้ล้วนเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักฟุตบอล ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาทรงผมใหม่ที่ทั้งเท่และดูแลรักษาง่ายอยู่ละก็ ลองเลือกทรงผมเหล่านี้ไปตัดดู รับรองว่าคุณจะต้องเปลี่ยนใจมาดูแลทรงผมกันเลยทีเดียว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ทรงผมชาย นักบอล, ทรงผมสั้นชาย, ทรงผมเท่สำหรับผู้ชาย, ทรงผมอินเทรนด์สำหรับผู้ชาย, ทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชาย